Chuyển đến nội dung chính

OPPO A3s 32GB

OPPO A3s 32GB được bán trên Cellphones, giá ưu đãi 0đ

  Kênh phân phối: Cellphones
Sản phẩm cần bán:OPPO A3s 32GB
Sản phẩm này đang được bán với giá ưu đãi là:
 



Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất OPPO
Kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm (6.15 x 2.98 x 0.32 in)
Trọng lượng 168 g (5.93 oz)
Bộ nhớ đệm / Ram 32 GB, 3 GB RAM
Bộ nhớ trong 32 GB
Loại SIM 2 SIM (Nano-SIM)
Loại màn hình Cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Kích thước màn hình 6.2 inches
Độ phân giải màn hình 720 x 1520 pixels
Hệ điều hành Android
Phiên bản hệ điều hành 8.1 (Oreo)
Chipset Qualcomm SDM450 Snapdragon 450
CPU 8x 1.8 GHz Cortex-A53
GPU Adreno 506
Khe cắm thẻ nhớ microSD, lên đến 256 GB
Camera sau 13 MP (f/2.2, AF) + 2 MP (f/2.4, cảm biến chiều sâu), LED flash
Camera trước 8 MP, f/2.2
Quay video 1080p@30fps
3G HSPA 42.2/5.76 Mbps
4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps
WLAN Wi-Fi 802.11 b/g/n, WiFi Direct, hotspot
Bluetooth 4.2, A2DP, LE
GPS A-GPS
USB microUSB 2.0, USB On-The-Go
Cảm biến Gia tốc, khoảng cách, la bàn
Pin Li-ion 4230 mAh
Xem thêm

Điện thoại OPPO A3s - Điện thoại tầm trung cực 

Bạn là người yêu thích những chiếc "tai thỏ" đáng yêu. Bạn là người yêu thích camera kép chụp hình sành điệu. OPPO A3s 32GB chính hãng - một sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO sẽ mang lại đầy đủ những tiện nghi trên dành cho bạn với mức giá cực tốt. Những sản phẩm thuộc dòng A-Series của OPPO luôn luôn sở hữu cho mình những thiết kế công nghệ mới vô cùng hấp dẫn của nhà sản xuất. Hãy cùng đánh giá chi tiết sản phẩm OPPO A3s chính hãng để thấy được bước đột phá mới trong phân khúc giá rẽ của OPPO nhé.

Hộp đựng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ phụ kiện bao gồm máy, cáp sạc, tai nghe, củ sạc và sách hướng dẫn sử dụng

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Thiêt kế trẻ trung, sang trọng

Nhìn chung , OPPO A3s có thiết kế bên ngoài gần giống với sản phẩm OPPO A3 tiền nhiệm. Được làm từ nhựa nguyên khối, mặt lưng giả kính có thể biến đổi màu sắc theo nhiều góc nhìn khác nhau tạo sự thú vị cho người dùng. Không có nhiều chi tiết thừa, chỉ có mỗi logo nhà sản xuất đặt ở giữa khá nổi bật, phía trên là cụm camera kép cùng với đèn led trợ sáng. Bộ khung từ kim loại càng làm tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Một điểm trừ nhỏ là nó bám vân tay và mồ hôi nên sẽ gây trơn trượt.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Viền màn hình tương đối, không quá dày cũng không quá mỏng, phù hợp với tỷ lệ màn hình 19:9. Nhưng nhờ tối giản hóa viền bezel nên người sử dụng sẽ có cảm giác hình ảnh như tràn viền. Bốn góc được bo tròn với mức độ vừa phải, khi người dùng cầm nắm lâu vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, vừa tay. So với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, OPPO A3s có lẽ là sản phẩm có thiết kế bên ngoài ấn tượng nhất.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Màn hình 6.2 inch có tai thỏ nổi bật

Màn hình OPPO A3s 32GB có kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD plus cho phép chi tiết hình ảnh trông bắt mắt và rõ ràng. Nổi bật hơn là phần tai thỏ độc đáo cùng các tác vụ đặc trưng. Tuy nhiên khi xem video hoặc đọc tin tức, bạn phải tùy biến để nội dung không bị che mất bởi phần tai thỏ. Ở giữa là camera và loa thoại ngoài. Thiết kế cân đối và sang trọng, không giống một sản phẩm giá rẽ chút nào phải không ?

OPPO A3s 32GB Chính hãng

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Giống như những sản phẩm khác, các phím bấm vật lý của điện thoại OPPO A3s cũng được đặt ở vị trí quen thuộc : 2 phím tăng giảm âm lượng bên trái, phím nguồn bên phải. Độ nảy cao, khi bấm cho cảm giác và âm thanh phản hồi rất vừa phải. Ở phần dưới là cụm loa ngoài, jack cắm 3.5mm và cổng sạc microUSB quen thuộc.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Lần thay đổi mới nhất này có lẽ là việc loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt lưng, thay vào đó là nhận diện khuôn mặt - một chức năng mới đến từ công nghệ AI. Khi người dùng nhìn thẳng vào màn hình thì máy lập tức được mở khóa. Chức năng mới này mang lại tốc độ cũng như độ chính xác cao, chắc hẳn đây sẽ là một trong những tính năng "ghi điểm" nhiều nhất của Oppo A3s đối với người dùng. Đây là một trong những sản phẩm giá rẽ hiếm hoi sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt của Oppo.

Cấu hình ổn trong tầm giá

Oppo A3s ra đời mang theo những cải tiến về ngoại hình và cả về "bộ não" của mình. Nếu trước đây Oppo A3 chỉ sử dụng con chip Helio P60 vốn không được đánh giá cao về mặt hiệu năng thì nay OPPO A3s đã được nhà sản xuất "hóa rồng" với con chip xử lý Snapdragon 450 song song chip đồ họa tích hợp Adreno 506. Điều này cho phép người dùng chiến tốt những tựa game phổ thông hiện nay như Liên Quân mobile, PUBG mobile,... ở mức setting thích hợp. Các game cấu hình nặng vẫn chơi được tuy nhiên mang lại trải nghiệm không được tốt cho lắm.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Với viên pin dung lượng lên đến 4230mAh, bạn có thể onscreen thỏa thích các tác vụ phổ thông : đọc báo, nghe nhạc, facebook,... Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng giao diện quản lý tác vụ quen thuộc ColorOS giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và làm quen. Điểm trừ duy nhất đối của OPPO A3s là dung lượng Ram chỉ 2Gb và bộ nhớ trong 16Gb, khá hạn chế trong các tác vụ xử lý đa nhiệm cũng như lưu trữ hình ảnh, tài liệu không được nhiều. Tuy nhiên, máy có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài với dung lượng 256Gb.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Camera kép xóa phông chuyên nghiệp

OPPO A3s được trang bị camera chính 13Mp + 2Mp hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp không thua kém với những FlagShip trung/cao cấp khác. Khẩu độ 2 camera lần lượt là F/2.2 và F/2.4. Camera trước 8Mp với nhiều tính năng hiện đại : tự động làm đẹp độc quyền của OPPO , tự lấy nét,... Trong điều kiện đủ sáng, khi chụp ảnh bằng cả 2 camera đều mang lại chất lượng hình ảnh khá trung thực, tự nhiên, tốc độ lấy nét nhanh. Chất lượng đường viền giữa vật chủ với môi trường rất tự nhiên, không quá thô.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Trong điều kiện thiếu sáng, camera của OPPO A3s chính hãng lộ ra nhiều điểm yếu khi mức thiếu cân bằng sáng biểu hiện rõ rệt, hình ảnh bị tái , bệt và nhiễu, việc thiếu sáng cũng ảnh hưởng đến tốc độ lấy nét của camera. Tuy nhiên với mức giá chưa đến 4 triệu thì những khuyết điểm này là hoàn toàn dễ hiểu.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Giao diện camera đơn giản, dễ dàng để người sử dụng "thiên biến vạn hóa" phù hợp cho nhu cầu "sống ảo" của mình.

OPPO A3s 32GB Chính hãng

Với đầy đủ tính năng mới mẻ, hấp dẫn của các sản phẩm đắt tiền, tuy nhiên OPPO A3s 32GB Chính hãng lại có mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất trong phân khúc cận trung đối với những người dùng ưa thích tiêu chí “ Ngon – Bổ - Rẻ “.

Bạn đang phân vân không biết mua OPPO A3s chính hãng giá rẻ ở đâu ? Hãy đến ngay CellphoneS. Tại đây cung cấp sản phẩm với mức giá cực tốt đi kèm nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng trực tiếp cũng như đặt hàng online. Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm Oppo trên toàn quốc (1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi trong 30 ngày đầu từ nhà sản xuất).

Hiện tại, phiên bản 32GB tạm hết hàng. Tham khảo thêm phiên bản Oppo A3s 16GB.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình nước thủy tinh Detox 1 lít + túi

Đồ Bộ Pijama Mặc Nhà Cộc Tay Quần Dài Vải Kate Thái -Cam Kết Vải Đẹp- Freesize Dưới 60kg-Ảnh Thật-Không Lợi Nhuận