Chuyển đến nội dung chính

Kem chống nắng kiểm soát nhờn The Face Shop NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF40 PA+++ 50ml

Kem chống nắng kiểm soát nhờn The Face Shop NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF40 PA+++ 50ml được bán trên Lotte, giá ưu đãi 535,000đ

  Kênh phân phối: Lotte
Sản phẩm cần bán:Kem chống nắng kiểm soát nhờn The Face Shop NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF40 PA+++ 50ml
Sản phẩm này đang được bán với giá ưu đãi là:
535,000đ  



Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Hướng Dẫn Sử DụngSử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và dàn trải khắp vùng da mặt và vùng da cổ. Sử dụng trước khi ra nắng 20-30 phút để kem có thể bảo vệ một cách tốt nhất. Sau khoảng 2-3 giờ nếu vẫn ở ngoài trời nắ
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp
Thành phầnchiết xuất mầm hoa hướng dương, hạt chia, hạt cotton

Kem chống nắng kiểm soát nhờn The Face Shop NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF40 PA+++ 50ml - Kem Chống Nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++ kiểm soát nhờn hiệu quả và cung cấp nước cho da. 

  • Loại sản phẩm: Kem chống nắng.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

  • Kem chống nắng kiểm soát nhờn The Face Shop NATURAL SUN ECO NO SHINE HYDRATING SUN CREAM SPF40 PA+++ 50ml
  • Nhờ chiết xuất từ hạt chia và hạt bông cotton, có thể sử dụng làm bước lót trang điểm. Kết cấu dạng gel mang đến cảm giác nhẹ và mát, không gây dính rít.
  • Sản phẩm chống nắng dạng gel tươi mát, mang đến cảm giác nhẹ và mát cho làn da, hoàn toàn không gây cảm giác dính rít suốt ngày dài.
  • 5000µg chiết xuất mầm hoa hướng dương. 
  • Được chứng nhận bởi ECO-CERT – một tổ chức uy tín toàn cầu, được thành lập vào năm 1991 tại Pháp. Quy định nghiêm ngặt về mỹ phẩm hữu cơ thiên nhiên. Quy trình sản xuất và đóng gói, quản lý năng lượng và xử lý chất thải, vận chuyển và lưu kho đều được kiểm duyệt bởi ECO-CERT.
  • Giúp bảo vệ da làn da dưới ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn tia UVA và UVB. Mang đến cảm giác nhẹ, mát, mềm mượt, không gây dính rít
  • Có thành phần hạt bông Cotton và hạt Chia. Giúp sản phẩm có khả năng đánh bay bã nhờn. Đặc biệt, hạt Chia được biết đến với khả năng giữ được lượng nước gấp 10 lần trọng lượng của nó. Cấp nước cho da, giúp cho làn da của chúng ta luôn đủ độ ẩm, giữ ẩm tránh khô da, da luôn mát mẻ, tươi mát.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.

 08031500201.jpg

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và dàn trải khắp vùng da mặt và vùng da cổ. Sử dụng trước khi ra nắng 20-30 phút để kem có thể bảo vệ một cách tốt nhất. Sau khoảng 2-3 giờ nếu vẫn ở ngoài trời nắng gắt nên dặm lại 1 lớp kem chống nắng mỏng để hiệu quả chống nắng tốt nhất.
 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

  • Bảo quản nơi khô mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

The Face Shop chính hãng từ Korea, với các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp được nhiều người trên thế giới tin dùng. The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Năm 2009, tập đoàn LG Coporation mua lại thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop. Hiện tại, gương mặt đại diện của hãng là nam diễn viên Kim Hyun Joong, nữ ca sỹ Suzy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình nước thủy tinh Detox 1 lít + túi

Đồ Bộ Pijama Mặc Nhà Cộc Tay Quần Dài Vải Kate Thái -Cam Kết Vải Đẹp- Freesize Dưới 60kg-Ảnh Thật-Không Lợi Nhuận

OPPO A3s 32GB